Câu chuyện của Hồng

Buổi sáng ra, vô tình gặp trong thang máy, thấy cô em mỉm cười rất tươi, mình mới hỏi: “Thế dạo này đi khách thế nào?”  Hồng mắt sáng long lanh: “Hôm qua em đi gặp anh khách hàng ở bên bất động sản, anh ấy cũng khá quan tâm, hôm nay, em sẽ qua bàn việc giúp bên họ làm các khóa học E-learning để đưa lên hệ thống.



-       Oh, thế thì tốt rồi!

“Sáng hôm qua, em gọi, anh ấy bảo anh ấy đang bận, không có nhiều thời gian, anh ấy chỉ cho em đúng 20 phút để có mặt tại công ty và 10 phút gặp để trình bày về hệ thống CLS. Khi em tới, anh ấy rất bất ngờ, và anh ấy nói anh đã căn giờ, từ công ty em lên đây không thể dưới 30 phút, mà em lại đến sớm như vậy. Khi nghe em trình bày về hệ thống, anh ấy nói anh nghĩ rằng sản phẩm của bên em sẽ không thể thành công. Nhưng em vẫn thuyết phục anh ấy rằng sản phẩm của bên em mang lại lợi ích cho khách hàng và được nhiều KH tin dùng. Nếu sản phẩm không thành công, em cũng không buồn vì em đã cố gắng hết sức với dự án này. Nghe đến đây, anh nói, anh rất ấn tượng vì em rất yêu sản phẩm của mình, nên anh sẽ dùng thử sản phẩm của bên em. Ngày mai, em qua trao đổi về vấn đề hỗ trợ làm nội dung để đưa lên hệ thống.”

Câu chuyện đầu ngày đã giúp cho các anh chị em thêm tin yêu và có động lực để tiếp tục thực hiện tầm nhìn mang lại hệ thống đào tạo CLS chất lượng quốc tế cho 400,000 doanh nghiệp Việt Nam.

Đó chỉ là một trong muôn vàn các câu chuyện khi tư vấn bán CLS. Khi nào có thời gian, mình lại kể chuyện tiếp.