Buổi sáng ra, vô tình gặp
trong thang máy, thấy cô em mỉm cười rất tươi, mình mới hỏi: “Thế dạo này đi
khách thế nào?” Hồng mắt sáng long lanh:
“Hôm qua em đi gặp anh khách hàng ở bên bất động sản, anh ấy cũng khá quan tâm,
hôm nay, em sẽ qua bàn việc giúp bên họ làm các khóa học E-learning để đưa lên
hệ thống.
-
Oh, thế thì tốt rồi!
“Sáng hôm qua, em gọi,
anh ấy bảo anh ấy đang bận, không có nhiều thời gian, anh ấy chỉ cho em đúng 20
phút để có mặt tại công ty và 10 phút gặp để trình bày về hệ thống CLS. Khi em
tới, anh ấy rất bất ngờ, và anh ấy nói anh đã căn giờ, từ công ty em lên đây
không thể dưới 30 phút, mà em lại đến sớm như vậy. Khi nghe em trình bày về hệ
thống, anh ấy nói anh nghĩ rằng sản phẩm của bên em sẽ không thể thành công. Nhưng
em vẫn thuyết phục anh ấy rằng sản phẩm của bên em mang lại lợi ích cho khách
hàng và được nhiều KH tin dùng. Nếu sản phẩm không thành công, em cũng không buồn
vì em đã cố gắng hết sức với dự án này. Nghe đến đây, anh nói, anh rất ấn tượng
vì em rất yêu sản phẩm của mình, nên anh sẽ dùng thử sản phẩm của bên em. Ngày
mai, em qua trao đổi về vấn đề hỗ trợ làm nội dung để đưa lên hệ thống.”
Câu chuyện đầu ngày đã
giúp cho các anh chị em thêm tin yêu và có động lực để tiếp tục thực hiện tầm
nhìn mang lại hệ thống đào tạo CLS chất lượng quốc tế cho 400,000 doanh nghiệp
Việt Nam.
Đó chỉ là một trong muôn
vàn các câu chuyện khi tư vấn bán CLS. Khi nào có thời gian, mình lại kể chuyện
tiếp.